Mukmik Space

Just another WordPress.com site

เป็นอะไรไปความรัก ตอนที่ 2

บน ธันวาคม 30, 2009
**เป็นอะไรไปความรัก**  ตอนที่ 2
30 มกราคม 2552
สับสน วุ่นวายไปหมด ทำไมถึงไม่เรียบง่ายเหมือนที่ผ่านมานะ
ความคิด ความไว้วางใจ การตัดสินใจ เลือกอะไร
วันนี้มีอะไรที่ตัดสินใจผิดพลาดไปหรือเปล่าอ่ะ
ถึงได้มานั่งรู้สึกเฉาอย่างนี้นะ "ความรัก"
เพื่อนฉันบอกว่า "  แก อย่าคิดมาก  "  ทำงัยได้ว่ะ คิดไปแล้ว คิดมาก มายด้วย
การที่ต้องการที่จะรู้จักใคร สักคน  ต้องใช้เวลานานแค่ไหนกัน ถึงจะพอกันค่ะ
" you are my home "
เคยได้ยินคำคำนี้กันมั่งมั้ยค่ะ  รู้สึกอบอุ่นดีนะ
อยากมีใครสักคน ที่ทำให้เรารู้สึกอย่างนี้ ได้บ้าง วางใจ  สบายใจ และอบอุ่น
ใครสักคน ที่คุยด้วยได้เสมอ  อยู่ด้วยแล้วปลอดภัย ใครที่ไม่หลอกลวง ใครรักเราจริง
ขอสักคนได้ที่ดูแลเราได้ หรือใครสักคนที่อยากให้เราดูแล
ถ้าเราจริงใจกับใครสักคน .. เค้าจะจริงใจกับเรามั้ย อ่ะ
คุณ ค่ะ คุณรักเรามั้ย ค่ะ ????   ถามออกไป ทั้งที่ยังไม่แน่ใจตัวเองเลย
…ว่าเราละ รักใครมั้ย  หรือแค่ความเหงา ที่นำเอาเขามาวุ่นวายเอง….
ใครคนนั้นจะเข้ามาอ่านมั้ย แล้วแต่ แค่ขอได้เขียนถึงเค้าก็พอแล้ววววววววววววววว
วันนี้ จะเกิดอะไรขึ้น  วันหน้าจะเป็นอย่างไร!!!!!!!!!!!!  ต้องยอมรับการตัดสินใจของตัวเอง
ใช่ -*- ตัดสินใจแล้วว แม้มันจะไม่ค่อยเป็นไปตามที่คิดก็ตาม …
รักเราหน่อย นะ ตะเอง ^______^"
ขอบคุณความรักที่ทำให้อ่อนโยนขึ้น ขอบคุณ ว.แหวน ที่ทำให้ เค้ามองเห็นความรักในแง่ดีขึ้น
แต่ ไม่อยากเสียใจกับความรักอีกแล้ว คุณค่ะ ช่วยเราหน่อยได้มั้ย  สวมกอดด้านซ้ายสวมกอดด้านขวา
 
 
 
 

7 responses to “เป็นอะไรไปความรัก ตอนที่ 2

  1. ✖ i... พูดว่า:

    ตะเอง ว.แหวนคือใคร บอกมาก่อน???สัญญาระหว่างเรายังคงอยู่ แม้วันที่แกไม่มีใครแกจะยังมีน้อง(สุดสวย)คนนี้เสมอ เข้าใจ๊

  2. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    อ๋อ ว.แหวน นักเขียน ชอบอ่านหนังสือเค้าอะค่ะ

  3. นายหัวแหวน พูดว่า:

    ..จริงใจ เชื่อใจ ไว้ใจ วางใจ อุ่นใจ.. และ ขอเพิ่มอีกห้อง ต้อง..มั่นใจ ด้วย ..สร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อนนิดนึ่งไหม ในชีวิตจริงเรารู้จักกับใครต่อใครหลายๆคน โดยที่ไม่รู้รายละเอียดในเรื่องของประวัติ นิสัยใจคอ รวมถึงความประพฤติตัว การปฏิบัติตนต่างๆ แต่พอได้เรียนรู้ทำความรู้จักความเป็นตัวตนของเขา เราก็ค่อยๆรับรู้ขึ้นในใจ ว่าคนนั้นเป็นอย่างไร คนนี้เป็นอย่างไร แม้บางคนจะคบหารู้จักกันนาน แต่ตราบเท่าที่ไม่เชื่อใจในตัวเค้า เรามีอะไรก็ไม่กล้าเล่า ไม่กล้าบอก แต่กับอีกคนทำความรู้จักกันได้ไม่นาน เรากล้าที่จะพูด กล้าปรึกษาหารือในปัญหาต่างๆแม้เป็นเรื่องส่วนตัว การที่เราเชื่อว่าใครคนนั้น ดีกับเรา จริงใจกับเรา นั่นคือเรื่องของความมั่นใจในตัวเราเอง..แบบนี้มีมากพอหรือเปล่า ใครสักคน ที่คุยด้วยได้เสมอ อยู่ด้วยแล้วปลอดภัย ใครที่ไม่หลอกลวง วางใจ สบายใจ และอบอุ่น คนที่เรารักและเป็นคนที่รักเรา คือ คู่รัก …ให้โชคดี สมหวังในรัก นะครับมิค

  4. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    T^T อ่านแล้วอยากร้องไห้ ง่า นายหัว … ขอบคุณค่ะ ขอบคุณทุกตัวอักษร ที่เพิ่มข้อคิดเห็นมา มันเป็นได้ทั้งข้อคิด และข้อเห็น บางอย่างเรามองเอง มักมองข้ามมันไปเสมอ หากมีคนช่วยมอง สิ่งผิดพลาดมันก็น้อยลงค่ะ "แต่กับอีกคนทำความรู้จักกันได้ไม่นาน เรากล้าที่จะพูด กล้าปรึกษาหารือในปัญหาต่างๆแม้เป็นเรื่องส่วนตัว การที่เราเชื่อว่าใครคนนั้น ดีกับเรา จริงใจกับเรา นั่นคือเรื่องของความมั่นใจในตัวเราเอง..แบบนี้มีมากพอหรือเปล่า "ชักไม่ไว้ใจตัวเอง แล้วละ Hohoho…..

  5. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    ใคร จะรู้บ้างว่าเราเขียนวันที่ผิด huhu

  6. นายหัวแหวน พูดว่า:

    เห็น..ระบบมันแจ้งอยู่โทนโท่ 30 ธันวาคม เข้าใจว่า ย้อนหลัง..ยกมาติงเตือนความรู้สึกตัวเอง …………ที่แท้…เอ๋อ

  7. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    ไม่น่าบอกเรยยยตู รู้หมด ว่าเอ๋อ huhu…

ใส่ความเห็น

