Mukmik Space

Just another WordPress.com site

กลัวจัง แต่ยังอยากคิดถึงเธออยู่ !!~

บน มีนาคม 19, 2010
กลัวจัง ความเหงา 
           คิดถึงจัง ….  ความรัก
 
                  กลัวจัง แต่ยังอยากคิดถึงเธออยู่ 
 
เมื่อก่อนก็ไม่เข้าใจหรอกว่า ความเหงาจะทำให้เราอบอุ่นได้อย่างไร ? 
 
 
                  เคยได้ยินกันว่า เมื่อยามห่างไกล จะทำให้เรารักและคิดถึง คนนั้น มากยิ่งกว่าเดิม …ไม่เข้าใจ ..
ก็เวลาห่างกัน มัน เหงานี่หน่า ก็คนไม่อยากเหงา อ่า คิดอีกแบบได้อีกว่า 3 วันจากนารีเป็นอื่น  ก็กลัวเป็นอื่น ไปนี่…แล้วจะรักกว่าเดิมได้งัย
        แค่ความห่างไกลยังคิดถึงได้ขนาดนี้  ถ้าไม่มีจะขนาดไหน  แต่หากได้รู้ว่าอีกคน คิดถึงเราเช่น กัน ก็คงจะดี … คิดถึงเรามั้ยค่ะ ..??
 
         แต่ก็นั่น แหละ คนเราเวลาอยู่ใกล้กัน มักไม่เห็นคุณค่าของกันและกัน วันนึงไม่มีเค้าคนนั้นแล้วจะรู้สึก  มีเพื่อนเคยบอกไว้ว่าอย่างนี้ ซึ่งมันก็จริง
                              ……เมื่อก่อนเคยกลัวนะ ที่ต้องไกล แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ความไกลต่างหาก ที่สอนให้เราได้คิดอะไรต่ออะไรได้มากมาย
 และความคิดถึงต่างหากที่สอนให้รู้ว่าความรักมีค่าแต่ไหน ……..เพราะเมื่อต้องเจ็บปวดกับการไกลห่าง เมื่อนั้นคงรู้..เวลาที่ได้อยู่ใกล้กันมันมีค่าแค่ไหน    
                                                      …และเมื่อต้องอ้างว้างในวันเหงา …..เราคงจะเรียนรู้ที่จะดูแลความรัก  ให้ยั่งยืนยาวได้อย่าไร……
 
เพื่อนเราบอกว่า  อย่าบอกว่ารักใครไม่ได้อีก เพราะมันไม่จริง   แต่สำหรับเรามันไม่ง่ายเนอะ  ว่ามั้ย .. บางคนต้องใช้เวลา บางคนต้องทดแทนด้วยอะไรสักอย่าง..
เพื่อนเราบอกว่า  อย่าบอกว่าไม่กล้า จริง ๆ แล้วแกนะกลัว … เหอะ ๆๆ เออ คงจะกลัวจริง ๆ นะแหละ ก็ไม่อยากเสียใจแล้วนี่หว่า ทามงายได้
เพื่อนเราบอกว่า  อย่าบอกว่าแกเหงา เพราะแกเที่ยวตลอด  .. ก็ไม่เชิงว่าเหงาหรอก แต่เราก็อยากให้มีใครบางคนไปกับเราด้วย เท่านั้นเอง (แต่เค้าไม่ได้ไป อิอิ)
เพื่อนเราบอกว่า  อย่ามาตีหน้าเส้า  บอกความจริงมาเดี๋ยวนี้ อิอิ ^^ ความจริงอาร๊ายยย (เสียงสูง) ไม่มี๊  ก็ไม่มีอารายจริง ๆๆ แค่รออะไรบางอย่างเท่านั้นเอง
เพื่อนเราบอกว่า  ไม่อยากรัก คนคนนั้น เพราะเค้าดี เกินไป อยากให้เค้าได้ไปเจอใครที่ดีกว่า (หันไปดูหน้า แล้วเธอนะไม่ดีตงไหนหว่า) หรือ ผู้หญิงชอบผู้ชายเลว..หุหุ
เพื่อนเราบอกว่า  รักคนคนนี้ (เพื่อนอีกคน) ซึ่งอาจจะมีนิสัยไม่ดี แต่เรารักเค้า และคิดว่าเค้าคงรักเรา อยู่ต่อไม่ได้ให้เดินจากไปก็ไม่ได้ แล้วตกลงว่าผู้หญิง ชอบแบบไหนแน่
เพื่อนเราบอกว่า  รักคนที่หน้าตา (เปคไว้ก่อนว่าง้าน) แล้ว ถ้าเจอคนดีดี แต่ไม่เปค จะรักมั้ย  ….  ???? คิดคิด คิด ไม่มีคำตอบ คงไม่ชอบ ว่าง้านนน หึหึ
เพื่อนเราบอกว่า  ไม่พูดไม่ใช่ไม่รัก  แล้วถ้าไม่พูดแล้วเค้าจะรู้มั้ยว่ารัก   แล้วถ้ามีคนอื่น ชิงตัดบอกรักไปก่อน แล้วจะว่างัย  นี่ก็เงียบ  ….
เพื่อนเราบอกว่า   ♥♥ ถึงจะไม่ดีที่สุด..แต่รักเราที่สุด ก้อเพียงพอแล้ว ♥♥  ใช่ ถ้าเจอคนแบบนั้น จะรักให้ที่สุด เช่นกัน …
เพื่อนเราบอกว่า  คิดถึงเค้าอยู่ไกลๆ เหมือนที่ราตั้งใจไว้แต่แรก ดีที่สุดแล้ว  แต่เพื่อนเราคนนี้ก้มีความพยามพอที่จะใจร้าย กับคนที่คิดถึง แล้วก็มานั่งเหงาเอง  หึหึ
เพือนเราบอกว่า  หาเรื่องใส่ตัวอีกแล้วว   ก็ไอ้ความรู้สึกคิดถึงนี่แหละที่พาเอาเรื่องมาใส่ตัว  ก้ในที่สุด ก็คุยกันทั้งที่มัน นะฟอร์มที่สุด แต่ก็อดทักไปก่อนไม่ได้ 555+
เพื่อนเราบอกว่า  อดีตที่ฉันขีดและเขียน ฉันจะไม่เสียใจ เพราะ "ฉันคือผู้เลือกเอง"  ใช่อย่าไปเสียใจมาเริ่มใหม่ดีกว่า เพราะอดีตแก้ไม่ได้ อนาคตเลือกได้
เพื่อนเราบอกว่า  คิดดี ทำดี พยายามดี ถึงจะล้มเหลวไปบ้าง…จงอย่าได้ Care ….ใช่ใช่  แต่บางทีก็ไม่กล้ารักคนดี  เพราะคิดว่าเราไม่ดีพอ….
เพื่อนเราบอกว่า  ก็ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว   ก้ ไม่ไหวจริง จริง นี่หน่า  huhuhu U__U 
 
 
โอ๊ยยย เพื่อนเรา ว่า กัน ว่า เยอะแยะมากมาย อ่านแล้ว จำกันได้บ้างมั้ย ว่าอันไหนเป็นของใคร ….5555
 
 
 
      

10 responses to “กลัวจัง แต่ยังอยากคิดถึงเธออยู่ !!~

  1. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    ตอนนี้บอกได้แค่ว่า "คิดถึง" ต่อไปจะเป็นอย่างไร ใครจะรู้ ถ้าถามอับดุล อับดุล จะรู้มั้ย …. เหอะๆๆ ……

  2. Irene พูดว่า:

    ก็ลองถามดูก่อนสิค่ะ ^_^

  3. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    อับดุล ขวารู้ (รู้)อับดุล ซ้ายรู้ (รู้)อับดุล เค้าคิดถึงใคร (ไม่รู้) eiei ไอรีน อับดุล ไม่รู้ ไอรีน รู้ป่าว

  4. Irene พูดว่า:

    เห่อ เห่อๆ …ไอรีนก็มืดตื้ดตื้อค่ะ…^_____^ สงสัยอับดูลย์จะไม่มีจริงมั้งค่ะคุณมิคเพราะถ้าท่านมีตัวตนอยู่จริง และสามารถให้ในสิ่งที่มวลชนกำลังร้องขอได้ ก็ดีสิค่ะ ^_______^สิ่งแรกที่รีนจะขอก็คือ…รักแท้…(อยากได้มากๆ)

  5. Irene พูดว่า:

    อืมม์! อยากรู้จังเลยว่าเพื่อนของคุณมิคคนนี้เป็นใครกันหรือ? (แซวค่ะ) ^___^หมายเหตุ- บางครั้งเราควรที่จะยอมโง่บ้าง เพื่อที่จะไม่ต้องรับอะไรๆ มาแบกเอาไว้คนเดียวไปซะทุกเรื่อง…..คุณมิคว่ารีนเห็นแก่ตัวเกินไปมั้ยค่ะ?

  6. pond พูดว่า:

    เห็นด้วยกับความเห็นคุณไอรีนนะค่ะ "บางครั้งเราควรที่จะยอมโง่บ้าง เพื่อที่จะไม่ต้องรับอะไรๆ มาแบกเอาไว้คนเดียวไปซะทุกเรื่อง" เพราะถ้าเรารู้อาจทำให้เราคิดมาก รอให้เป็นเรืองของอนาคตที่โชคชะตาที่เค้าขีดไว้ เพื่อนของคุณมิก แต่ละคน เค้าคิดไม่เหมือนกันหรอกค่ะ เพราะการได้รับและสิ่งที่เค้าต้องการไม่เหมือนกัน แต่ทุกคนย่อมมีเหตุผลของแต่ละคน ซึ้งบางครั้งอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ไม่ได้จริงๆ

  7. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    ถึงไอรีนเพื่อนของมิคที่ว่า ก็ใคร หลาย ๆๆ คน ในนี้ ถึงไม่รู้จักกันจริงแต่เราก็รู้สึกถึงกันได้ และเพื่อน ๆ ในชีวิตประจำวันอีกหลายคนเหมือนจะมีเพื่อนเยอะ เลย แต่ไม่หรอก ไม่กี่คนเอง ค่ะ เพื่อนคือเพื่อน คนรู้จักคือคนรู้จัก มันต่างกัน ใช่มั้ย?? 555+ แต่ก็ใช่นะไอรีน การที่เราไม่รับรู้อะไรเลยมัน จะดีเสียกว่าอีก …. ไม่ได้เห็นแก่ตัว หรือผิดปกติหรอก เพราะใคร ๆๆ ก็ทำกัน อิอิ สู้ ๆๆ …..ถึงปอนด์ คนสวย ประจำ blog ความรู้สึกบางอย่าง พูดเป็นคำพูดไม่ได้ แต่แสดงออกได้ และรับรู้ได้ ค่ะ .. ไม่ว่า เสียใจ ซึ้งใจ เศร้า เหงา คิดถึง รอ รัก หรือว่า ไม่รัก ถ้าบางครั้ง ไม่แสดงออก อีกฝ่ายอาจจะไม่รู้ (ถ้าซื้อบื้อไปหน่อย) 55 แต่ว่า แต่ละคนต้องเป็นคนเลือกเอง ว่าให้ฝ่ายตรงข้ามรับรู้หรือไม่ งัย ก็ไปกำลังใจให้นะจ๊ะ .. (รวมถึงตัวเองด้วย eiei)

  8. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    ตอนนี้ ยิ่งไม่กล้าเข้าไปใหญ่เลยยยยย เฮ้อ ๆๆ

  9. Irene พูดว่า:

    เฮ้ยยยยย.. โล่งใจค่ะ *__*ที่ยังพอมีคนคิดอะไรคล้ายๆ กับเราบ้างก่อนหน้านี้.. แอบตำหนิตัวเองว่าประหลาดอยู่ตั้งนาน 555+…"ขอบคุณ" คุณมิคนะค่ะ ที่หลับหูหลับตาเข้าข้างกันแบบน้ำขุ่นๆ <<เอิ๊ก เอิ๊กๆ>>อ่อ! แล้วทำไมคุณมิคไม่กล้าล่ะค่ะ? ไปกันเห่อ… สู้ๆๆ งัยO_o

  10. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    คิดถึง ค่ะ รับรู้มั้ย ค่ะ

ใส่ความเห็น

