Mukmik Space

Just another WordPress.com site

Memory

บน เมษายน 8, 2010
Memory
      ความทรงจำไม่ขอลืม  ที่ผ่านมาใช่ว่าไม่ดี   ขอบคุณ ทุกการเป็นไป ขอบคุณทุกเหตุการณ์
คนเราความคิดไม่เหมือนกัน ความรู้สึกไม่เหมือน กัน  ความทรงจำก็ต่างกัน แต่ขอเก็บความทรงจำนี้ไว้นานแสนนาน
                               อยากรู้เหมือนกัน ว่าคนที่อยากลืม ลืมได้มั้ย แต่ฉันขอจำ เพราะมันเป็นความทรงจำที่ดี
        ไม่รู้หรอกนะ ว่า ใคร จะคิดอย่างไร แต่ ดีจัย ที่สุดที่ไม่รู้สึกเคืองใคร  เลยย รู้สักรักทุกคน รู้สึกขอบคุณเหตุการที่ผ่านมา มันทำให้ฉันรู้ว่า
การรู้สึกรัก ไม่ว่า จะรักเพื่อนหรือรักใคร เราอภัยให้ตั้งแต่แรกแล้ว   แต่ไม่รู้ว่า ทำมัย ว่าเพื่อนฉัน ยังรู้สึกไม่สบายใจ เฮ้อ คน คนหนอ คน ต่างความ คิด ต่างจิตใจ
                ต่างเวลา ต่าง สถานที่ มาเจอกันได้ ก็ย่อมเป็นมิตรภาพ ที่ดีแล้ว มามัวคิดมากกันทำมัย 
                                                             ท้องทะเล  เกลียวคลื่น  สายลม และแสงแดด แม้มันจะแผดเผาสักเท่าใด แต่ หากมันรวมกัน  คุณจะเห็นภาพที่งดงาม
ธรรมชาติสร้างสรรค์ มาให้  มัยเราไม่มองสิ่งที่งดงามของมัน ละ  มองสิ เห็นมั้ย  มองทำมัย แค่สิ่งเดียว
                ท้องทะเล  กว้างเคว้งคว้าง น่ากลัว  เกลียวคลื่น ซัดเข้าฝั่งถาโถมแรงกล้า  สายลม พัดมา น่าใจหาย  แสงแดด แผดเผาร้อนรน …. มองอีกมุมสิ มองสิ
        ทะเล กว้างขวาง สบายสุดสายตา สายลมพัดเกลียวคลื่นเข้าฝั่งพร้อมกับความชุ่มชื่น และเย็นสบาย แสงแดดส่องสะท้อนความงดงามและสีสรรค์…..ใครกันหนอช่างสร้าง
48 ชม. ที่ผ่านมามีความรู้สึกหลากหลาย  ผ่านเข้ามา ในคลื่นความคิดของฉัน ยังไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะจัดการอย่างไร แต่ถึงวันนี้ บอกได้เลยว่า … ไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจ
อาจจะงง  ๆ นิดนึง อย่างที่เพื่อนบางคนบอก  เราจะรู้ว่า มิตรภาพระหว่างกัน มันยิ่งใหญ่เท่าใด เทอร์ เทอร์ ทุกคน ที่อยู่ร่วมเหตุการณ์เดียวกัน บอกเทอร์เลยนะ
                    ว่า ฉันรักเทอร์ …. นี่ไม่ใช่การบอกรัก  แบบบอกคนรัก แต่ฉัน บอกรัก มิตรภาพของฉัน เอง … ไม่ว่าเทอร์ จะเป็นอย่างไร ฉันก้รักเทอร์อยู่ดี  มิตรดภาพ ที่รัก
หวังว่า เทอร์  และ เทอร์ คงเข้าใจ ………………….เหนื่อยกันมามากแล้ว พักผ่อนเถอะนะ หลับไหลไปกับ ความรู้สึก อันอบอุ่น ที่ฉันรู้สึกได้ …จากทุกที่เวลานี้ 
                        ถึงแม้ว่า ทะเล จะทำให้ฉันดำ  แต่ฉัน ก้ชอบมัน อยู่ดี   ^______________^ และ ฉันยังไม่ลืม ที่จะไปเยือนยอดดอยนะ ……
ไว้ หน้าหนาวเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันอีกครั้ง   นะ    ตอนเน้ คงไม่ไปไหนแล้ว ละ นอกจากสิงค์โป  hohoho….
 
 

5 responses to “Memory

  1. ✖ i... พูดว่า:

    ก้อ……จิงคนเรามองไม่เหมือนกัน แค่ความคิดไม่เหมือนกันมันก้อ กระทำแตกต่างกันแล้วบางครั้งสิ่งที่เรากระทำ แล้วไปทำร้ายจิตใจใครมันก้อ จำ ไม่ลง และ ลืมไม่เป็น เอาจิงๆจังๆจนใครๆๆก้ออาจไม่สน ไม่แคร์ มันไปแล้วแต่คนคนนั้นก้ออาจ ยังรู้สึกกับมันอยู่ ไม่รู้ว่า ทำร้ายจิตใจ ใครแค่ไหนแต่คนคนนั้น คง ทุกข์ใจไม่แพ้ใครเหมือนกัน

  2. นายหัวแหวน พูดว่า:

    ผู้หญิงลืมยากมิคให้อภัยแล้ว ..อย่างน้อยๆ ก็สบายใจตนเองครับ"มิตรภาพ" นายหัวมีให้….รับไว้น๊ารับดีๆซี หล่นเลย

  3. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    จริง ๆๆ ไม่จำเป็นต้องให้อภัย ค่ะนายหัว เพราะ ว่า ไม่ได้โกรธเคืองแต่แรกเรา รัก เทอร์ นะ ……………. รู้มัย เทอร์

  4. pae1669 พูดว่า:

    บางครั้งทีเค้าว่าผู้หญิงลืมยาก แต่ผู้ชายนี่ซิ ไม่เคยลืมคับ อย่างน้อยสิ่งเราทำวันนี้ เราก็ทำเต็มทีแล้ว เนอะ

  5. lll...Nutcha...lll พูดว่า:

    สำหรับผู้ชาย ที่ไม่เคยลืม……แต่ทำไมๆต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจทำไมๆความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟายอะไรๆยังย้อนเข้ามา ทุกช่วงเวลานั้นยังไม่เคยจางหาย วันที่ฉันมีเธอไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไร ฉันลืมไม่ได้จริงๆคนที่รักจริงจัง จะรักเพียงเธอทั้งหมดใจ ฉันลืมไม่ได้จริงๆแต่เมื่อเราทำเต็มที่แล้ว แสดงว่าดีที่สุดแล้วไม่มีอะไรต้องเสียใจ แต่สิ่ง ดีดี ไม่จำเป็นต้องลืมค่ะ แต่เก็บเป็นความทรงจำที่ดีดี กว่า …..สำหรับผู้หญิง ลืมยาก …อยู่ตรงนี้ ทุกครั้งที่นอนเดียวดายแค่หลับตาก่อนนอนครั้งใดยังเห็นเธออยู่ เธอยังไม่ลบเลือนไปจากวันนั้น วันนี้ฉันไม่มีใครเก็บอาการซ่อนความเสียใจยังรักเธออยู่อีกนานไหมคนที่รักจริงจัง จะรักเพียงเธอทั้งหมดใจ ฉันลืมไม่ได้จริงๆก็ไม่เห็นต้องลืมเหมือนกัน แต่อย่าเอาความขมขื่นใจมาทำร้ายจิตใจเทอร์เลยนะค่ะ

ใส่ความเห็น

