Mukmik Space

Just another WordPress.com site

ความรู้สึกเล็ก ๆ

บน เมษายน 11, 2011

ความรู้สึกเล็ก ๆ ที่เปลี่ยนความสัมพันธ์ ตลอดกาล  (หรือเปล่า)

กาลเวลาหมุนเวียนนเปลี่ยนผ่านมาเดือนเมษา อีกครั้ง  ครบปีแล้วหรือ นี่

บางครั้งรู้สึกว่าเหตุการณ์นี้มันผ่านไปด้วยความเชื่องช้า  บางครั้ง ก็รู้สึกว่ามันเร็วจัง

ความสัมพันธ์ ของคน สองคน ยังดำเนินผ่าน ไป

พร้อม ๆ กับความห่างเหิน ที่มีกับเพื่อนรักคนนึง ทีี่่นับวัน ยิ่งเพิ่มระยะห่างมากขี้น

เรื่องบางเรื่องมันไม่น่าเป็นไปได้ก็เป็นไปแล้ว

ขอให้ทั้งสองคนมีความสุข นะค่ะ

คนเราหันมองต่างมุม  สิ่งที่เห็น เลยต่างกันใช่มั้ย ??

ทุกวันนี้ ฉันยังอยากมีเธอทั้งสองคนเป็นเพื่อน ของฉันอยู่ แต่เมื่อเธอในนั้น คนนึง

ไม่สามารถให้คำว่า  เชื่อใจ กับฉันได้ ทางเดินระหว่างเรา ก็เลย ต้องมาถึงคำว่าทางแยก

ซึ่งคงเป็นดังนี้ตลอดกาล

เหตุการณ์ที่เกิดขี้น ภายใน 1 วัน สามารถเปลี่ยนความรู้สึกที่มีให้กัน นับสิบปี ได้เลยหรือ

ไม่รู้ว่าเธอเสียใจหรือไม่ แต่ฉันเสียใจ

ไม่น่าเลย ไม่น่ามีอะไรแบบนี้เลยจริง ๆๆ

 


13 responses to “ความรู้สึกเล็ก ๆ

  1. EN_JoY พูดว่า:

    ^_____________^

    ไม่มีไรเปลี่ยนหรอก…..ถ้าเราเองก้อไม่เปลี่ยน

    ……….. บางครั้งการกระทำหรือคำพูดของคนคนนึง……….
    อาจทำให้คนที่พยายามจะเข้าหาคนคนนั้น มันเปลี่ยนไป
    เพราะไม่อาจรุได้เลยว่า…สิ่งที่เขาแสดงออกมาแบบนั้น
    มัน คือ เขาอยากให้เรา อยู่ตรงที่เดิม ต่อไปหรือไม่

    • mukmik พูดว่า:

      ใช่ จอย … คำพูดของคน คนนึง มัน ทำให้ เราเปลี่ยน

      บางทีคนพูดไม่ได้คิดอะไร แต่คนฟัง ฟังแล้วมันก้ลืมไม่ได้ อ่ะ

      มันก็เลยกลาย เป็นว่า อย่างที่เห็น ๆ กันอยู่ทุกวันนี้ ….

      ขอบใจ นะที่เข้ามาอ่าน เราก็บอกเค้าได้เท่านี้แหละ จอย …

      มันคงเป็นโชคชะตา … ที่พาให้มาเจอกัน หรือเวรกรรม ที่ทำให้เรา ต้องมารู้จักกับการกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ .. เรื่องบางเรื่อง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันคงมีที่มาที่ไป … (ที่เราไม่รู้) ปราถนาดี กับ เพื่อนเสมอ นะ ^^

  2. @rt... พูดว่า:

    อืม… ไม่มีความคิดเห็น

  3. นายหัวแหวน พูดว่า:

    ตราบที่มีความเคลือบแคลงสงสัย ..ย่อมระแวง จะวางใจกันได้อย่างไร
    ต้องเคลียร์กันทุกฝ่าย ทำสิ่งที่คลุมมเคลือให้กระจ่าง แล้วจะวางใจ ครับ

  4. j00m พูดว่า:

    โดยส่วนตัวเชื่อว่าไม่มีอะไรที่ไม่เปลี่ยนแปลง
    แม้กระทั่งตัวเรา มันเปลี่ยนไปทุกๆอย่างค่ะ ทีละเล็กทีละน้อย
    และแทบจะตลอดเวลาด้วย มันไม่มีอะไรนิ่ง
    เพียงแต่ว่า กับเรื่องบางเรื่องถ้าเราอยากจะรักษามันให้นาน
    เราก็ทำให้เพียงแต่เชื่อมั่นเท่านั้ัน
    มันเป็นเรื่องของใจ (ในความคิดเรานะคะ)

    แต่ที่เราพูดอาจจะผิดก็ได้ค่ะ
    นี่เป็นแค่ความเห็นของเราเท่าัั้ันั้น (^__^)

    • mukmik พูดว่า:

      ขอบคุณค่ะ j00m

      เหมือนกับบางเรื่อง เราเองก็อาจจะคิดผิด ก็ได้ เพราะมัน ก็เป็นความคิดของเรา
      ทางออกที่ดี ควรต้องอย่างไรกันค่ะ เพราะ บางทีมัน อาจจะช้าเสียแล้ว
      สำหรับการมานั่ง คุย กัน มันอาจจะเนิ่นนานเกินไปเสียแล้ว หรือเปล่า ….

  5. hud-thu-ka พูดว่า:

    บางช่วงเวลาก็เป็นความยากลำบากของหัวใจ

  6. เจ้าหงิญ O_o พูดว่า:

    ของ ญ ไม่ถึงกับแตกหัก
    แต่รู้สึกน้อยใจเพื่อนที่สนิทมากที่สุดคนนึง
    เราห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนคิดว่าเธอลืมอะไรบางอย่างไปหรือเปล่า
    วันเกิดเค้าเพิ่งผ่านมาไม่กี่วันนี่เอง..คิดในใจแกล้งลืมดีมั้ยเนี่ย
    แต่แล้วก็เจือส่งเมสเสจไปจนได้

    กลับบ้านปิดเทอม..กลับมาตั้งหลายวัน ไหนบอกว่าจะได้เจอกัน..แต่แล้ว มันยังไง

    …ลืมได้ก็ลืม เราคงไม่น่าจดจำพอ

  7. Mukmik พูดว่า:

    ฉันมักร้องไห้เสมอ เมื่อคิดถึงเพื่อนรักคนนั้น …………

ใส่ความเห็น

