Mukmik Space

Just another WordPress.com site

ใส่ใจ กัน เบา เบา

บน กุมภาพันธ์ 26, 2012

        เคยได้รับการใส่ใจ  และเคยใส่ใจใครไหม    

                          เธอ เอายาแก้ไอมาให้  เพียงเพราะฉันโพส ไว้ว่า .. ไออีกแล้ว  ไม่หายสักที …

…เธอ พยายามเดินหา ดอกกุหลาบ สีม่วง  เพียงเพราะฉัน ชอบสีม่วง  ในวัน Valentine .

                     และเธอบอกว่า  เราจะยังคบหากัน ไปจนแก่ เลย ทีเดียว บนยอดดอยที่หนาวที่สุดในสยาม

เธอ คือ มิตรภาพ ที่น่ารัก ของฉัน  แต่เธอเป็นคนที่ร้ายกาจ  แต่ฉันรู้ ว่าเธอเป็น คนดีที่สุดคนนึง…

             เธอเป็นคนที่ พูดเก่ง ที่สุดในโลก และฉัน ก็ยังพร้อมที่ จะฟังเธอ ……

                 ………….เธอ มักบอกว่า ฉันดุ  แต่ก็นั่นแหละ ก็เพราะฉันเป็นห่วงเธอ …………….

                                 ใคร ๆ ก็ ว่า เธอเป็นคนเก่ง และโชคดี  แต่เธอมักคิดว่าตัวเธออาภัพที่สุดในโลก  แต่ก็อีกแหละ เธอไม่เคยจนหนทาง…

เธอใส่ใจฉันเสมอ  จนใจ คิดว่า บางที ฉันใส่ใจเธอน้อยไป  หรือเปล่า ???    แต่ ก็นะ   ฉัน มัน เป็นคนอย่างนี้แหละ >>> บางทีใครก็ว่าฉัน เย็นชา..

     เธอจดจำทุกคำพูดและข้อความ  แต่ฉัน ไม่ค่อย ใส่ใจอะไรพวกนั้น ….อาจเป็นเพราะความจำฉันไม่ค่อยดี  หรือเปล่า ..

           หรือเป็นเพระเธอใส่ใจ   แต่ฉันไม่ใส่ใจ………  แต่ถ้าถามว่า   ….

                                เธอรักฉัน หรือ เปล่า แอบเข้าข้าง ตัวเอง ว่าเธอรักฉัน เพราะเธอบอกอย่างนั้น   และฉันก็รักเธอนะ 

มิตรภาพ  นิรันดร์  ของฉัน By Mukmik.


5 responses to “ใส่ใจ กัน เบา เบา

  1. น่าอิจฉา มิตรภาพนี้แสนดี^__^

  2. spiroonyoi พูดว่า:

    มิตรภาพเป็นสิ่งที่สวยงามยิ่งกว่าความรัก
    เพราะมิตรภาพไม่มีวันทำร้ายใคร
    แต่บางครั้ง ความรักที่คนพร่ำบอกว่าเป็นสิ่งสวยงามนั้น
    ยังมีให้ได้พบเห็นในด้านมืด
    แน่นอน …ความรักมักต้องการรักตอบ
    แต่มิตรภาพมันเกิดขึ้นเองโดยไม่ได้หวังอะไรตอบแทน

  3. Noiza Anusim พูดว่า:

    คุณมิกค้าบ..เค้ามีหัวเรื่องคุณมิกช่วยเขียนให้อ่านหน่อยสิ…

ใส่ความเห็น